ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành của Hãng/NCC
- Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của Điện lạnh Thành Long hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Điện lạnh Thành Long hoặc của hãng sản xuất
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại(nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức(trầy xước, vỗ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như( chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue,…)
TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
- Quý Khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý Khách vận hàng không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
- Quý Khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành(ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định)
- Quý Khách tự làm ảnh hưởng tới bên ngoài của sản phẩm như rách bao bì, trầy xước, vỡ,…)
- Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng vì lý do lỗi
- ngoại quan(trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ,…)
QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
- Quý Khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng hoặc thông qua Điện Lạnh Thiên Long . Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Điện Lạnh Thiên Long và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của hãng sản xuất.
- Quy định xử lý thủ tục đổi trả hàng được thực hiện trong vòng 30 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng:
Chăm sóc khách hàng: Mobile: 0345.111.678 / Hotline 24/7: 0982.838.909
Email: congtydienlanhthienlong@gmail.com