Chính sách vận chuyển

I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  1. Sản phẩm áp dụng: Sản phẩm điện máy ( điện tử, điện lạnh, điện gia dụng …).
  2. Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua sản phẩm tại dienlanhthienlong.vn
  3. Nội dung chính sách vận chuyển

a. Giao hàng miễn phí & tính phí

– Công ty giao hàng miễn phí cho Quý khách hàng trong phạm vi bán kính 20 km ( tính từ công ty đến vị trí khách hàng nhận hàng) áp dụng cho tất cả các đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên.

– Đối với những đơn hàng, khoảng cách giao hàng lớn hơn 20 km, bắt đầu từ km thứ 21 sẽ tính phí vận chuyển phát sinh là 15.000 đồng/km.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển phát sinh và chi phí vận chuyển do đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng.

b. Thời gian giao hàng

– Điện Lạnh Thiên Long sẽ giao hàng trong vòng 24h nếu phạm vi giao hàng ≤ 20km tính từ vị trí công ty.

– Điện Lạnh Thiên Long sẽ giao hàng trong vòng 5 ngày nếu phạm vi giao hàng từ 20 km đến 100 km tính từ vị trí công ty.

– Trước khi vận chuyển bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để thống nhất thời gian, địa điểm cụ thể giao hàng cho Quý khách hàng.

– Thời gian giao hàng và lắp đặt từ 8h30 đến 18h tất cả các ngày trong tuần.

Lưu ý: Trong quá trình vận chuyển và giao nhận nếu có thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng: 0982.833.909 của Điện Lạnh Thiên Long để được trợ giúp.

c. Xác nhận đơn đặt hàng

– Những đơn hàng phát sinh trước 17h00 sẽ được xác nhận là đơn hàng phát sinh trong ngày, những đơn hàng phát sinh sau 17h00 sẽ được xác nhận là đơn hàng của ngày hôm sau.

II. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

– Điện Lạnh Thiên Long thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

– Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo ” Bảng giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận, lắp đặt” sau khi Quý khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của Điện Lạnh Thiên Long tại thời điểm mua hàng.

III. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Nếu dịch vụ vận chuyển của Điện Lạnh Thiên Long, công ty sẽ chịu trách nhiệm với rủi ro về hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

– Nếu khách hàng tự chọn dịch vụ hoặc chỉ định dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3, thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với rủi ro của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

– Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng, nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, móp méo, không đúng hàng hóa yêu cầu … Quý khách hàng vui lòng phản ánh ngay tới bộ phận chăm sóc khách hàng: 0982.838.909

Sau khi Quý khách hàng đã ký xác nhận hàng mà không có ý kiến gì về hàng hóa coi như việc giao nhận hàng hóa đã hoàn tất, những phát sinh vỡ, móp méo, trầy xước … xảy ra sau này Điện Lạnh Thiên Long sẽ không phải có trách nhiệm.